บริษัท จัมโบ้ฯ ร่วมกับเทศบาลเมืองสตูลติดตั้งระบบไฟอัจฉริยะ

บริษัท จัมโบ้ อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ร่วมกับเทศบาลเมืองสตูลนำโดย นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล และนายพรชัย กู้สกุล รองนายกเทศมนตรีเมืองสตูล และ คุณกรีฑา ตรีโภคากรรมการผู้จัดการบริษัทร่วมลงนามในพิธีบันทึกข้อตกลงมอบชุดทดลอง Smart IoT Street Lightingจำนวน 5 ชุด

ผ่านไปอีก 1 เมืองจากทั้งหมด 6 เมืองที่เป็นเมืองต้นแบบ ที่ทางบริษัทได้คัดเลือกเพื่อการติดตั้งชุดทดลอง Smart IoT Street Lighting ในโครง Smart IoT Showcase ครั้งที่1 นั้นก็คือ ” จังหวัดสตูล ” นี่เอง

พูดถึงจังหวัดสตูล ใครๆหลายคนคงนึกถึงพยูน ซึ่งเป็นสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ลำดับต้นๆซึ่งเป็นที่น่าเสียดาย หากมันจะต้องหายไปจริงๆ สตูลก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและขนมที่ขึ้นชื่ออีกมากมาย อย่างไรมีโอกาสได้ไปภาคใต้ ก็ไม่เสียหายหากจะแวะไปเที่ยวกันนะคะ

โดยเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา วิศวกรบริษัท จัมโบ้ อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด รวมทั้งคุณกรีฑา ตรีโภคา CEO ของบริษัทฯ ได้เข้าหน้างานเพื่อติดตั้งระบบ Smart IoT Street Lighting แทนที่เสาไฟส่องสว่างเดิม จำนวน 5 เสา บริเวณถนนหน้าสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ถนนยาตราสวัสดี เพื่อยกระดับเทคโนโลยีจังหวัดสตูลให้เป็น 1 ในเมือง Smart City สืบเนื่องมาจากโครงการ IoT Show CASE 2022 for the Smart City Ambassador ครั้งที่ 1 ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (สศด.) เพื่อเป็นการส่งเสริมพัฒนาเมืองให้ดียิ่งขึ้น และได้สนับสนุน Smart IoT Street Lighting (โคมไฟถนนอัจฉริยะ) จำนวน 5 เมือง

โดยวันถัดมาได้คุณกรีฑาได้ลงนามเซ็น MOU กับนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล และนายพรชัย กู้สกุล รองนายกเทศมนตรีเมืองสตูล เป็นที่เรียบร้อย

« of 26 »
Message us